പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു (മില്ലേനിയം സ്റ്റാര്‍സ്‌ )

October 31, 2010 എഴുതിക്കൂട്ടിയവൻ NiKHiS
Musician     :    Vidyasagar (വിദ്യാസാഗര്‍ )
Lyricist(s)         :    Gireesh Puthenchery (ഗിരീഷ്‌ പുത്തഞ്ചേരി )
Year                 :    2000
Singer(s)         :     KJ Yesudas,Hariharan (കെ ജെ യേശുദാസ്‌,ഹരിഹരന്‍)
Actors         :    Jayaram, Biju Menon, Abhirami, Gayathri Reghuram

______________________________________


 പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു സഖീ...
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു...
എന്റെ പ്രണയം മുഴുവനും‍ അഴകേ നിന്നോടു
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു.

സജനീ മെ തെരാ സജനാ’
മൈനെ ദേഖാ ഹെ ഏക് സപ് നാ (2)
എക് ഫൂലോം ഭരി വാഡി (2)
എക് ചോട്ടാ സാ ഘര്‍ അപ് നാ സജനീ മെ തെര സജനാ....

രാത്രിയില്‍ മുഴുവന്‍ അരികില്‍ ഇരുന്നിട്ടും
നിലവിളക്കിന്‍ തിരി താഴ്ത്തിയിട്ടും (2)
മഴയുടേ ശ്രുതി കേട്ടു പാടിയിട്ടും (2)
എന്റെ പ്രണയം മുഴുവനും അഴകേ നിന്നോടു
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു.

സാസ്സോമെ തൂ... ധട്ക്കന്‍ മെ ഹേ തൂ
മെരെ വദന്‍ മെ തെരീ കുഷ് ബൂ
തുജ് കോ ഹീ മാനൂന്‍..     {സജനീ മെ തെരാ...

താമര വിരലിനാല്‍ മെല്ലെ നീ തൊട്ടിട്ടും
ചുരുള്‍ മുടി കൊണ്ടെന്നെ മൂടിയിട്ടും (2)
മാറിലെ മണി മുത്തു നീട്ടിയിട്ടും (2)
എന്റെ പ്രണയം മുഴുവന്‍ അഴകേ നിന്നോടു
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു......